Saturday, May 24, 2014

“อ๊อกซี่จีเนียส” (OxyGenius) อัจฉริยะนวัตกรรม เพื่อหน้าขาวใส แลดูอ่อนเยาว์แบบไม่ต้องพึ่งเข็มและเจ็บตัว


“อ๊อกซี่จีเนียส” (OxyGenius) อัจฉริยะนวัตกรรมที่จะกระตุ้นให้ผิวของคุณดูดซึมตัวยา และวิตามินลงสู่ผิวหนังชั้นลึกด้วยตัวเอง เป็นการให้ชีวิตใหม่กับเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กำจัดเม็ดสีส่วนเกิน สร้างผิวขาวใสอ่อนเยาว์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผสานการทำงานของ Capsugen และ Genius Gel ด้วยกลไก Bohr Effect ที่กระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตขึ้นมาเลี้ยงที่ผิวมากขึ้น และนำออกซิเจนขึ้นมาช่วยให้ผิวดูดซึมวิตามินได้ดี ทำให้บริเวณที่ทำการรักษาได้รับความเข้มข้นของยาในปริมาณสูง และซึมสู่ชั้นผิวที่มีปัญหาได้เกือบ 100%

ซึ่งในคอร์สทรีตเม้นท์นี้ก็แยกย่อยประเภทลึกลงไปอีกตามสภาพผิว เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดมากขึ้น ได้แก่ ‘Oxy-Genius Melysis’ ช่วยกำจัดเม็ดสีที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอที่มีอยู่ทั้งในหนังกำพร้าชั้นบน และ Capsugen ยังนำพาสารอาหารจาก NeoBright Genius Gel เข้าสู่หนังกำพร้าชั้นลึก เพื่อทำลายเม็ดสีที่ฝังลึก และป้องกันการเกิดเม็ดสีใหม่ในเวลาเดียวกัน ‘OxyGenius Revive’ เพิ่มความสดชื่นตึงกระชับให้กับผิว ด้วยการทำงานของ Capsugen กระตุ้นให้ร่างกายดูดซึม NeoRevive Genius Gel ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นแก่ผิวลงสู่ชั้นผิวที่เป็นปัญหา ลดเลือดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูอ่อนเยาว์

ทรีตเม้นท์นี้เหมาะกับคนที่ไม่อยากเสี่ยงเจ็บตัวจากการทำเลเซอร์หรือเข็มฉีดยา เพราะเป็นการส่งผ่านตัวยาเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึก โดย ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่มีอันตรายจากการติดเชื้อ หรือเกิดความเสียหายของเนื้อเยื่ออย่างการใช้เข็มฉีด เป็นทางเลือกหนึ่งในการส่งผ่านยา โดยเฉพาะในบริเวณที่ทำการฉีดได้ยาก

ข้อมูลจากนิตยสาร Hair
คอลัมน์ Beauty Exclusive


No comments:

Post a Comment